19.11.07

Hvað er svona merkilegt við...

bókmenntafræði?


Hefur þessi grein haft eitthvað fram að færa sem hefur haft notagildi fyrir heiminn? (ok.. nú verð ég grýtt!)

Ég er bara að fríka út á endalausum greinum um hugsanlega greiningu á hinu og þessu verkinu með einhverjum fáránlegum (FÁRÁNLEGUM) líkönum um allar trissur! Hvað er verið að reyna að sýna fram á? Fyrir mér.. að til séu hópar af fólki sem drekkur fullt af kaffi og rausar og rausar þannig að heilu ritin og ritgerðirnar um bókmenntatúlkun og greiningu renna upp úr því. Svolítið eins og Bernstein lýsir tónlist: "Music is a lot of men in a lot of tails making lots of noise like a lot of females! Music is lot of folks in a big dark hall where they really don't want to be at all, with a lot of chairs and a lot of airs, and a lot of furs and diamonds!"
Og Freud! Hvað var hann að spá? Ég horfi á dóttur mína 17 mánaða leika sér við föður sinn, ætli hún sé að keppa við mig mig um ást hans!? Ekki er öll vitleysan eins.
Ekki er öll vitleysan jafn laus við tilgang.
Í gær fékk ég svo sendan ís heim með heitri sósu. Frá hr. X..

Verkefni dagsins: Senda handrukkara á lygarana í Elko.

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home