5.10.06

Söm en þó ekki.

Eins pólitískt og þetta blogg mitt er orðið finnst mér tímabært að koma með eina færsu fyrir ykkur, fólkið sem les bloggið í leiðinlegu vinnunni sinni eða gagnslausa náminu, um mína persónulegu hagi og hægláta líf. Hver eruði annars, sem heimsækið síðu þessu? Ég hef heimilidir fyrir því að hingað komi nær daglega um 20-30 manns, frá ýmsum heimshornum. Flestir eru frá Íslandi, og þá einhverju landi sem kallast N/A(--), sem ég hef ekki hugmynd um hvað getur verið, nema ef vera skyldu Færeyjar?? Annars eru í topp 10 sætunum þess utan Danmörk, Þýskaland, UK, Bandaríkin, Svíþjóð, Holland, Finnland og Frakkland. Þá hef ég fengið heimsóknir frá Singapúr, Bangladesh og Malawi, Kína, Rússlandi, Búlgaríu og Egyptalandi! Já hugurinn hvarflar víða.
Áður var ég önnur, en þó söm. Nú er allt breytt, því ég á barn sem drekkur brjóst og vill láta halda á sér. Svo er ég gift. Áður var ég ekki gift. Ég bjó í kjallara og átti marga kærasta um allan heim. Svo bjó ég í útlöndum og var framandi persóna með marga hæfileika. Ég talaði tungum og fór til Sarajevó. Mér fannst ég svo agalega merkileg manneskja. En ég er í rauninni bara venjuleg. Gift. Móðir. Sem nenni ekki að þrífa eldhúsið heima hjá mér. Og þá skælir blessað skinnið í vöggunni eins og stungin grís. Vinsamlegast gerðu grein fyrir ferðum þínum, lesandagrey!

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home