8.4.04

Tak jo

Sem tímabundinn málfraedingur velti ég tví fyrir mér í morgun hvernig á tví stendur í hinum germönsku og slavnesku fallamálum ad forsetningar stýra föllum. Hugsid ykkur t.d. ef föll vaeru kynbundin, thágufall vaeri alltaf í karlkyni.
Hér laerum vid hvada forsetningar stýra hvada föllum. Forsetningin O stýrir til daemis baedi tholfalli og stadarfalli.

Sem fátaekur námsmadur í borg nota ég almenninegssamgöngur óspart, enda áhugamanneskja um ferdamáta manneskjunnar. Um daginn stód ég í sporvagni og til hlidar vid mig sat kona. Svo fór ég ad hósta tví ég hafdi nýverid verid lasin. Konunni brá vid hóstann, og snéri sér vid. Sídan hóstadi ég aftur og konunni brá aftur vid. Samt var ekki eins og ég vaeri ad hósta beint inn í eyrad á henni eda neitt. Í thridja sinn hrökk hún upp úr saetinu og tók sér stödu í um thad bil 3m fjarlaegd.
Einnig bar thad vid í straetisvagni ad í saeti lá eyrnalokkur og virtist valda theim áhrifum ad enginn af farthegum vagnsins thordi ad setjast í saetid. Tví sídur skipti sér nokur af tví ad hann laegi tharna, einn og audsjáanlega tapadur, glatadur, týndur eiganda sínum, ef til vill fyrir fullt og allt.
Skyndilega ruddist fram úr thvögunni kona, fálmadi spennt eftir eyrnalokknum og virti hann fyrir sér milli tveggja fingra.
"Eigid thid thetta?" spurdi hún thá í saetinum sem umkringdu eyrnalokkinn glatad. Allir neitudu.
"Nú...eyrnalokkur" stundi hún eins og vid sjálfa sig og fleygdi svo eyrnalokknum aftur í saetid.

Sem tímabundinn uppvaskari hef ég gert mér grein fyrir tví ad undirskálar skyldi ávallt vaska upp MED bollunum.

Sem magadansmaer hef ég eignast klaedi eitt blátt ad lit og hanga á brúnum thess gylltir peningar smáir og er ég vef tví um lendar mér og dilla theim klingir í...

Dagurinn í dag heitir á tékknesku graeni fimmtudagur.

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home