18.3.04

It isn't a poem
Non curo. Si metrum non habet, non est poema.
"I don't care. If it doesn't rhyme, it isn't
a poem."
You are a type A personality. You like bright
things, you don't call in sick to work, and you
have devastating opinions about art.


Which Weird Latin Phrase Are You?
brought to you by Quizilla


Ég verd ad segja ad fyrsti ís "vorsins" olli mér miklum vonbrigdum. Í sólinni fannst mér vid haefa ad fá mér ís, og keypti cornetto í einhverju bakaríi. Gud veit hverslu lengi hann hafdi legid í frystinum. Thad var hálfgert plastbragd af honum, vöffluformid ad lidast í sundur, og hann var eiginlega "hvorki fugl né fiskur" eins og ritgerdin mín um dverga í íslensku 200.... En vorid er nú bara rétt ad byrja og vonandi ad fleiri ísar eigi eftir ad reynast betur en thessi ósómi. Annars er ég ad fara í fyndinn leidangur á eftir. Med Önnu og Karel mér til halds og trausts. Vid aetlum ad fara í íbúdina thar sem ég bjó í fyrrasumar, og banka, og spyrja hvort gönguskórnir mínir séu heima... hí hí.

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home