29.3.04

TIL hamingju med daginn módir gód

Módir mín á afmaeli í dag.
Neydist ég tví til ad fara á kaffi hús og fá mér kaffi og köku henni til heidurs. Til ad fá adeins meiri bólur og svona. Ég meina, hver vill ekki vera med bólur? Ég veit bara ekki um hvad ég aetti ad hugsa ef ég vaeri ekki med bólur. Ha... nei, djók, svo upptekinn af útlitinu er madur nú ekki.
Ég fór samt og keypti mér andlitsmaska úr einhverjum jurtum og HANN VIRKAR!!! Eftir á leid mér eins og ég vaeri nýstigin upp úr hreinum sjó og húd mín var hungangslitud.

Hvernig líst ykkur annars á ad ég flytji til London og meiki thad?
Paeling..
Eiginlega er ég mest á tví ad fara og laera einhvern hardkor bissness, tví thegar madur er búin ad laera hvernig á ad graeda peninga getur madur gert hvad sem er til ad verda ríkur. Svona er ég nú ordin andlaus og hryllileg.

|

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

[url=http://amoxicilline.webs.com/]acheter Duphamox
[/url][url=http://acheter-amoxicilline.webs.com/]amoxicilline gelule
[/url] amoxicilline listeriose
amoxicilline quelle famille d'antibiotique
traitement infection urinaire amoxicillin

3:35 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home