27.4.07

Uppgjör

Góðir hálsar.

Fram hefur farið hið mikla blogguppgjör.

Undanfarna daga hef ég verið að lesa allar færslurnar mínar! Það var mjög merkilegt. Ég komst að mjög miklu um sjálfa mig og tilgang bloggsins. Ég man í rauninni ekki eftir neinu sem ég bloggaði fyrr en í ársbyrjun 2005 og komst að því að sumarið 2004 og raunar allt árið 2004 var ég mjög einbeittur og skyldurækinn bloggari. Ég man EKKERT eftir að hafa skrifað færslurnar t.d. sem eru skrifaðar í veiðihúsinu þegar ég var að vinna þar, sem að sama skapi eru svo ógeðslega fyndnar að mér sjálfri fannst, að ég er búin að sitja hérna hlægjandi í stofunni yfir þeim! Þetta var í rauninni mjög mikil sjálfskoðun. Svo las ég líka flest kommentin og sá svona breytingar á þeim, fólk sem var mjög duglegt að blogga fyrir ca 3 árum kommentar sárasjaldan núorðið og einhverjir nýjir hafa komið inn í staðinn. Svo fékk ég ágæta yfirsýn yfir eigið líf og hvernig mér leið. Ég sagði það nú samt yfirleitt aldrei berum orðum en ég sé það sjálf að ég gaf ýmislegt í skyn. Sem sagt, afar merkilegt. Í rauninni var bloggið svolítið eins og vinur minn í því sem ég var að gera, því ég var oft svo mikill sólisti, eða einfari. T.d. þegar ég var í Danmörku að reyna að vita hvað ég vildi og svo auðvitað í Prag. Því vil ég bara segja: Praise the blog!

Jæja.
Jana mín er 10 mánaða í dag. 10 mánaða! Hún var í skoðun í gær og er aðeins of létt. Meiri mat. Ég þarf að lesa fyrir eitt próf og svo verða tónleikar um miðjan maí.

Og svona, for old times sake:
Staður: Hringbraut
Húsgagn: Borðstofustóll.
Tölva: Fujitsu Siemens.
Hádegismatur: Enginn enn.
Tónlist: Mozart for babies og Mes premier poesies.
Vefsíða: Blogger.
MSN-spjallfélagi: Ruby Louis
Tilvonandi sjónvarpsefni: Hm.. þarf að athuga
Hryggleysingi/barn: JGJ.
Sælgæti: Ekkert enn.
Vangaveltur: Þarf að fara í sturtu.
Þema: Móðurhlutverk.
Heimspekileg spurning: Hver er ég?
Spurning sem lesendur spyrja sig: Af hverju er ég ekki duglegri við að heimsækja hana Tinnu mína?

og að lokum, J á sumardaginn fyrsta.


|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home