31.10.06

rapport

Jæja, ég narraði hana Höllu í einhvern samtíning í gærkveldi og hún kom með kynstrin öll af kóladrykkjum.
Hér hefur enginn kúkur borist í bleyju í heila viku og bíð ég spennt eftir hvert prump hvað verða vill. Ekkert enn.
Eiginmaður á afmæli á morgun. Bakstur í uppsiglingu.
Á morgun fer ég að skoða leikskóla í Marargötu.
Er með bólu á hökunni. Afrifu í munnviki. Óendanlegt hárlos. Byrja í Hreyfingu á morgun. Gud bevares.
Bregður þegar fer að dimma svona. Áðan var klukkan rétt um sex og mér fannst hún vera orðin tíu.
Elska Jönu út af lífinu. Hún er algjört æði og ég myndi setja inn mynd ef það væri ekki fyrir UBUNTU, Linux stýrikerfi sem eiginmaðurinn var að setja upp í fartölvunni, en við getum ekki upplódað myndum í tölvuna enn sem komið er. Munum læra það. Hún leikur við hvurn sinn fingur, brosir og hjalar og er alltaf svo góð. Var í pössun í dag hjá Hildi frænku og verður núna í pössun eitthvað á hverjum degi víðs vegar um bæinn þegar ég fer í leikfimina miklu. Byrjar í ungbarnasundi á fimmtudaginn.
Alltaf opin fyrir gestum.

Hér eru svo klaufabárðarnir á "vychodniarsky" sem er mállýska töluð í austurhluta Slóvakíu. Hrikalega fyndið. Ég er orðin húkkt á YouTube og hef fundið nokkur skondin klaufabárðaklipp. Svo er annað á tékknesku. Tékkneskt götumál.

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home