24.2.06

Í gær fór ég í heita pottinn og hlustaði á þrjá sjálfumglaða sentralíseraða Íslendinga tala fjálglega um stöðu mála í heiminum. Múllarnir voru óþjóðalýður, best væri að byggja múr og láta þá sjá um sín mál sjálfir, já það á bara ekkert að skipta sér af þeim, ekki eiga viðskipti við þá eða neitt, já neinei, það þýðir ekkert að skipta sér af þeim, það er sko búið að reikna það út, að Vesturlönd og Bandaríkin þurfa ekki að spara nema 6% í olíukaupum til að geta bara HÆTT að versla við Arabalöndin sko, það er nú ekkert öðruvísi.. þetta er svoleiðis kolklikkað og vill ekki læra málin og vill ekki aðlagast, það er búið að innræta því að hata kristna menn, hvernig heldurðu að þetta verði þegar það vex upp? Guð minn góður. Því miður því miður því miður sagði ég ekkert við þá, en ranghvolfdi í mér augunum við næsta mann.. sem var mér sama sinnis. AAAAAAAARRRRRRRRRGGGGGGGGGGGG. Vesturlönd sem standa nú ekki fyrir neitt annað en mannréttindi og jafnrétti bla bla bla bla bla bla bla bla bla.
Svo er ég með tvær hjúmongus bólur í andlitinu. Held ég sé að fá rauða hunda. Kúljó biður að heilsa.

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home