9.2.05

Getraun vikunnar.

Elskulegir vinir!
Skylt væri að ég ei fundinn yrði í of miklu óþakklæti fyrir
Guðs furðanlegar, margs konar og óteljanlegar velgjörðir, sem hann mér af
sinni skærri náð, miskunn og gæsku svo mjúklega og mildilega veitt hefir,
bæði til líkama, lífs og sálar, í svefni og vöku, á nótt sem degi, á sjó og landi í ýmsum áttum veraldar, undir heitu lofti og köldu, í fjarlægð og nálægð
míns föðurlands, á meðal kristinna og heiðinna þjóða, í meðlæti og mótlæti.
Hverjar hans margar og miklar velgjörðir og dásemdarverk mér hefði sannarlega borið og hæft við að hrósa, virða og víðfrægja bæði hér innanlands
og utan, hvað ég þó, því miður, ei gjört hefi, sem mín frek skylda var til, hverja forsómun og hirðuleysi sá náðugi Guð virðist mér að fyrirgefa, sem og öll mínj afbrot og misgjörðir.

Hver skrifaði þetta? Þetta er eins og talað út úr mínu hjarta!
Verðlaun eru eilífur trúnaður og virðing T.S.

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home