6.12.04

101 Lögberg

Samviskubitatímabilið er runnið upp.
Samviksubitarnir hrannast upp í samvisku minni eins og súkkulaðibitar í smáköku.
Í fyrsta lagi tókst mér ekki að láta hana Hrefnu vita að ég kæmist ekki í undirleiktímann í dag klukkan 17 og í öðru lagi lét ég vinnuna ekki vita að mér myndi seinka um 2 tíma... þetta gerði ég allt á síðustu stundu, þ.e. í dag og hlaut illan bifur á sjálfri mér við það.
En þetta hlýzk allt af því að á eftir er aukatími í hljóðkerfisfræði, sem enginn veit almennilega hvað er. Mætti ég þá heldur biðja um líf mitt í baklægri gerð.
Um helgina var ég í maraþonorgelspili og massaði nokkur best of jólalög með 2 kórum á tveimur aðventusamkomum og geri aðrir betur. Ég sem kann ekki einu sinni að spila á orgel! Af því leiðir að ég er alveg uppgefin og var nærri búin að skrópa í þessum hljóðfræðitíma til þess að troða í mig snakki og horfa á video heima hjá Rut og co. Svei.
Á morgun syng ég 2 lög á tónleikum og get svo farið að lesa undir próf. Hefjast þeir klukkan 20 í Skipholti 33 og eru allir velkomnir. (Mín lög fjalla bæði um sorgir og söknuði tveggja kvenna....)


|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home