2.12.04

Það er jafn helvíti óforskammað fyrir því

Desemberinn minn.
Eftir því sem verður dimmra úti, verður bjartara inni í húsunum. Þetta segi ég því núorðið þarf ég vart að kveikja á loftljósunum.. seríurnar lýsa mér hvar sem ég er stödd í litlu (jólarottu)holunni.

Í morgun brá ég mér í höllina sundins, en ákvað að vera góð við sjálfan mig og lét líkama minn soðna hægt og rólega úti í hinum stóra og heita potti. Þar var ég ein, en ekki nema í nokkrar mínútur, að gamlir sjómenn og skipstjórar fóru að ræða skattamálin og ýmislegt annað í pottinum góða. Það er alltaf áhugavert að hlusta á samræður annarra..:)
Síðan dembdi ég mér í gufuna og lét gufuna losa eiturefni útúr húð minni með góðum árangri. Þar sem ég gleymdi handklæði heima þurfti ég að þurka mér undir einhverri viftu, það var mjög fyndið, og tókst ekki nema í meðallagi vel.
Eftir það hélt ég heim og fékk mér forláta morgunverð ásamt jólatei, sem ræktað er í Jólalandi (Pays d'ijoule). Einnig splæsti ég á mig flíkum tveim í búðinni B-Young. Eftir að hafa póstlagt bréfkorn til Evrópu tölti ég í skólann og bíð þess tími hefjist, sem ekki verður fyrr en klukkan 13 15.
Frá og með deginum í dag, mun ek rita (og tala) íslensku upp á forna mátann, en það er sumsé samræmd stafsetning forn.
Góðar stundir

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home