14.8.04

Tinna að vinna says:
hæhæhæhæ
Snorri says:
sú var fljót !
Snorri says: (broskall)
Snorri says:
hvað er að frétta ?
Tinna að vinna says:
íslenska í HÍ
Tinna að vinna says:(kall að ópa)
Tinna að vinna says:(kall að ópa kall að ópa)
Tinna að vinna says: (kall að ópa kall að ópa kall að ópa)
Snorri says:
NEI ???
Tinna að vinna says: facial expression
Snorri says:
fékkstu ekki lán ?
Tinna að vinna says: facial expresson
Snorri says:
er kallinn að geispa eða orga ?
Tinna að vinna says:
Ég: (facial expression)
Tinna að vinna says:
LÍN: (facial expression)
Tinna að vinna says:
Ég: (facial expression)
Snorri says:
dauði og djöfull
Tinna að vinna says:
LÍN: (facial expression facial expression)
Tinna að vinna says:
Já, eða líf og hamingja...
Tinna að vinna says:
Þetta er búið að vera mjög erfitt og þvilíkt drama og sambandsslit næstum því og ég veit ekki hvað og hvað..
Snorri says:
nei ég trúi því ekki
Snorri says:
allt í volli
Tinna að vinna says:
en núna er allt að lagast og samstarfsmenn mínir hvetja mig til að skrá mig í Idol, enda rennur skráningarfrestur út á morgun
Tinna að vinna says:
Snorri says:

Snorri says:
og hyggstu það gera ?
Tinna að vinna says:
En samt.. íslenska í HÍ?!?!?!?!
Tinna að vinna says:
why not?!
Tinna að vinna says:
Það væri geðveikt fyndið
Snorri says:
nákvæmlega
Tinna að vinna says:
bara svona góð saga..
Snorri says:
ég held að það gæti bara verið hið besta mál
Tinna að vinna says:
Já, sérstaklega ef égmyndi nú VINNA!!
Tinna að vinna says:
hahahaha
Tinna að vinna says:
mér finnst þetta bara svo fyndið af því að einn gæi sem er að vinna með mér er svo ótrúlega mikið að hvetja mig til að gera þetta
Tinna að vinna says:
og segir að ég sé bara efni og ég veit ekki hvað
Tinna að vinna says:
ég veit ekki hvar hann hefur heyrt í mér!
Snorri says:
þú myndir slá í gegn
Tinna að vinna says:
Já, finally..
Tinna að vinna says:
Doldið gott comeback..
Snorri says:
en auðvitað er spurning hvort maður leggi í svona lagað...
Snorri says:
sumir verða sér til skammar...aðrir verða hetjur...og enn aðrir umdeildir og umtalaðir
Tinna að vinna says:
whatever man
Snorri says:
já það er rétta viðhorfið
Tinna að vinna says:
svo líf mitt breyttist á einum degi..
Tinna að vinna says:
og Victor ástmaður minn ætlar að flytja hingað eftir jól!!!
Snorri says:
verst að missa af því
Snorri says:
jahérna
Tinna að vinna says:
einmitt
Tinna að vinna says:
og ég er að fara að hefja einhverja útgáfu af lífi námsmanns á Íslandi, þótt hluta af mér sé það þvert um geð.
Snorri says:
nei af hverju
Tinna að vinna says:
Ég hringdi í LÍN aftur og spurði hvernig þetta væri ef um væri að ræða nám sem ekki er hægt að nema hér
Tinna að vinna says:
og gellan var SVO dónaleg!
Snorri says:
já þær eru víst alræmdar
Tinna að vinna says:
,,(facial expression)"
Tinna að vinna says:
ég átti ekki orð
Tinna að vinna says:
NEI ÞAÐ ER JAFNT FYRIR ALLA!!!
Tinna að vinna says:
Vá, rosa réttlæti!!!
Snorri says:
nákvæmlega
Snorri says:
glatað
Tinna að vinna says:
yebb.. skrifaði samt eitthvað svona "aumingja ég" email til kennarans sem hefur verið að skrifa mér og kannski reddar hann þessu.. ég held alla vega í þá veiku von..
Tinna að vinna says:
en annars er victor bara að fara að flytja hingað!!!!
VÍ!!!!
Snorri says:
já það er alltaf von á einhverjum styrkjum
Snorri says:
já spennandi
Tinna að vinna says:
hvað er annars að frétta af þér?
Snorri says:
bara...Hólar og aftur Hólar
Tinna að vinna says:
hó hó hólar?
Snorri says:
Tinna að vinna says:
hér eru tö tö töðugjöld
Snorri says:
ekkert merkilegt í fréttum
Tinna að vinna says:
jæja
Tinna að vinna says:
ég ætla að vinna í 10 mínútur, vonandi verður þú hér enn when I return.. ok?
Snorri says:
alveg örugglega
Tinna að vinna says:
olrætí

(15minseinna)

Tinna að vinna says:
hæ kúsí
Snorri says:
hillú
Tinna að vinna says:
nú á ég bara eftir að setja glös og pússa nokkur hnífapör áður en þau fara oní skúffu
Tinna að vinna says:
svo fer maður að kveikja á kertum og gera huggulegt..
Tinna að vinna says:
fara í skyrtuna og mála mig aðeins..
Tinna að vinna says:
og svo byrjar ballið
Snorri says:
ertu að uppfarta ?
Tinna að vinna says:
þokkalesjon
Snorri says:
líst mér á
Tinna að vinna says:
´´Eg er alveg rosalegur þjónn
Tinna að vinna says:
með bros dauðans og þjónustulund þrælsins
Snorri says:
híhí
Tinna að vinna says:
fólk er að hvetja mig til að fara að skrifa
Tinna að vinna says:
kannski Snorrasögur verði fyrsta verkið
Tinna að vinna says:
jæja, ég ætla að rumpa þessu af
Snorri says:
drottinn

(nokkru seinna)

Tinna að vinna says:
ja´segðu og maría me'
Tinna að vinna says:
ð
Snorri says:
er að fara að blogga....veit ekki um hvað samt
Tinna að vinna says:
nú.. t.d. um..
Tinna að vinna says:
...vináttuna..
Tinna að vinna says:
eða
Tinna að vinna says:
Hó Hó Hólaaaaa!!!!!!
Tinna að vinna says:
.. nú eða snorrasögur
Tinna að vinna says:
eða veðrið
Tinna að vinna says:
eða um það að þú vitir ekki hvað þú eigir að blogga
Tinna að vinna says:
Snorri says:
er kominn á flug
Tinna að vinna says:
vei
Tinna að vinna says:
er farin að brjóta sevíettur
Tinna að vinna says:
hvernig finnst þér að ég bloggi þetta samtal??
Snorri says:
nú er það svona sniðugt ?
Tinna að vinna says:
já og í því birtast ýmsar upplýsingar sem ég nenni ekki að segja fólki frá í smáatriðium eftir stórar yfirlýsingar um ..,,have you seen the streets of London.."
Snorri says:
du mener
Tinna að vinna says:
má ég það?
Snorri says:
bíddu hyggst lesa yfir

(bið)

Snorri says:
mér sýnist þetta vera í góðu lagi
Tinna að vinna says:
þetta er algjör snilld
Snorri says:
var frekar í hlutverki hins passíva í þessu samtali
-endir-

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home