9.4.04

Hvězda, jsem hvězda!

Hródur minn hefur borist svo vída hér um Prag ad mér var bodid ad taka thátt í frumflutningi á verki fyrir kór og hljómsveit eftir unga tékkneska stúlku er er vid nám í Belgíu. Haldidi ad thad sé. Fyrsta aefingin var á thridujdaginn í hallarsölum HAMU og voru thar nokkrar sönghraedur. Vid vorum samt bara 2 í sópran thannig ad ég gat blastad óáreitt á haestu tónunum! Heheheh madur leyfir nú prímadonnunni í sér ad njóta sín vid svona taekifaeri. Annars held ég ad enginn söngvaranna sé í Hamu...nema hún Anna mín og hún er fidluleikari. Enda eru tékkneskir söngvarar lélegir. En allavega, verkid er gedveikt! Ótrúlega skemmtilegt, med smá rappfíling..kill the man, kill the man, kill the kill the kill the kill the kill the man... og flottum rytma. Hlakka til.

Hún Móa frá Svíthjód er í heimsókn og höfum vid ásamt ödrum nokkrum úr gömlu klíkunni sídan í fyrra farid á barinn og raeddum what is gained and what is lost. Alex frá Frakklandi er ad vinna á Ceský Rozhlas (útvarp), Moa er ad klára stjórnmálafraedina í Lundi og aetlar ad stofna fyrirtaeki í sumar med vinkonu sinni. Fyrirtaekid mun taka ad sér ad meta og rannsaka nidurstödur rannsóknaverkefna. Haldidi ad thad sé. Mateo frá Póllandi kom líka med myndir af sér úr pólskum sorptímaritum, vinnur sem bladamadur ad manni skilst.. og svo Satu frá Finnlandi sem fann Tékka til ad deila lífinu med og vinnur hjá Olympus. Og talar gedveika tékknesku. Tinna litla sem hefur litlu baett vid tilvist sína...nema thá helst Helga Petersen. Og herbergisfélaga frá Búlgaríu.. en ég thekki hana ekkert ennthá, thar sem hún var til í ad gista hjá vinkonu sinni á medan Moa er í heimsókn. Móa kom einmitt med 300 grömm af einhverju ógedslegu saensku saelgaeti sem nú er fyrir bí...

Eyrún var ad linka inná svo ógedslega sídu á blogginu sínu ad mig langadi naestum ad haetta ad blogga, vil ekki vera partur af svona skítlegu, ómerkilegu og illa upplýstu samfélagi.

Best ad hunskast á markadinn og kaupa tómata og sveppi.
Gledilega páska. Vonandi hafa páskakortin borist!
Og ég deili eggjaleysi med Víkingi..
Langa slanga



|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home