2.10.08

Grátandi kem ég nú Guð minn til þín..

Ojæja seisei mikil ósköp, ég læt ekki "fávitann" slá mig út af laginu, halló - kemur ekki lítið signal frá þessari ADSL snúru-hún flytur boð-merki...
Mér leiðast ákveðnar týpur af fólki. Sérstaklega þessi sem hefur ekki burði í sér til að koma fram undir sínu rétta nafni. Hvort sem það er í netheimum eða annars staðar, á mínu bloggi eða annarra. Þá eru þeir sem sigla undir fölsku flaggi ekki skárri.
En í raun má maður vera viðbúinn árásum og áreiti beggja, kjósi maður að halda úti síðu sem þessari. Maður gæti nú alteins sleppt því, önnur eins fásinna má víst missa sig í heiminum.
En hvað um svona ofbeldistýpur sem hafa ekkert annað að gera en að ergja og finna að öðru fólki sér til fullnægju og betrumbætingar... þær eiga víst sitthvað ólært.

Og þetta var pistill dagsins!

Missið ekki af næsta þætti!

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home