1.2.06

Nýtt líf

Bráðum hefst hið nýja líf. Ég er að taka til núna og á eftir ætla ég í Ikea og kaupa kassa undir föt sem ég mun vonandi komast aftur í eftir um það bil eitt ár..
Á föstudaginn voru Mozarttónleikar í Tónó og ég var í hálftíma að reyna að troða mér í og úr því sem ég hafði hugsa mér að vera í, skelfingu lostin þegar ég komst að því að það var allt einhvern veginn of lítið og asnalegt á mig. Ég var öll einhvern veginn eins og útblásin blaðra og það var ekki endilega vegna kúlustærðar.. En sem betur fer tókst mér að vera fín, en sé ekki ástæðu til annars en að pakka niður Gapbuxunum mínum og pæjutoppnum úr B-Young hið snarasta! Ef einhver vill vera með í Ikea leiðangur minn þá hafi sá hinn sami samband.

P.s. nýja könnunin er til heiðurs því að eftir viku förum við í hinn fræga 20. vikna sónar þar sem möguleiki er á kyngreiningu. Ég hef þó engan sérstakan áhuga á að vita kynið, og má búast við blóðugum slagsmálum á stofunni þar sem Victor vill ólmur vita..

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home