11.4.05

Úr leik og starfi

Jæja. Nú es emk kona einsömul. Það er að segja, ég hefi eignast sambýlismann.
Það er gott og blessað. Hann er núna að leita sér að vinnu, og á morgun getum við vonandi leyst dótið hans úr tollinum, sjá færslu fyrir neðan. Þegar þetta tvennt verður að fullu unnið, þ.e. að leysa út dótið og hann búinn að fá vinnu, og með því hina bráðnauðsynlegu kennitölu munum við halda partý. Öllum lesendum verður boðið, en þá verða þeir líka að skrá sig í athugsemdasystemið... ;)

Annars er þetta í fréttum helst:
-Ég er alveg að skíta í buxurnar með þessa bókmenntaritgerð mína.. hún er farin að snúast um bókmenntalegt andóf og ég er hrædd um að hún verði of almenns eðlis, en ekki hin óskilgreinda snilld sem hún átti að verða..
-Ég var í myndatöku í tengslum við grein sem ég skrifaði í blað sem brátt kemur út...
-Á fimmtudaginn fer ég í ógurlegt söngpróf
-Það er eitthvað að mér í augunum

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home