4.2.04

Praha Braha

Thad er ad öllu leyti ótrúlegt ad vera komin aftur til Prag.
Thad var yndislegt ad hitta aftur Önnu og Karel, thau tóku audvitad á móti mér á lestarstödinni og Karel bar töskuna thungu... med krafta í kögglum madurinn sá.
Ferdinni var heitid til Větrník, eda myllunnar.
Ég var öll aest af umkomulausri gledi og hló og skríkti yfir kvenmannsröddinni í nedanjardarlestinni sem tilkynnti jafnódum lestarstoppin. Thetta var thá ekki draumur eftir allt saman... upphrópunarmerki.. sem ég kann ekki ad slá inn og ekki heldur sviga... svigi lokast..
Byrjadi audvitad strax ad bjagast á tékkneskunni og finn ad tad tarf ad reita smá arfa á theim bae.
Konurnar í Větrník tóku hljódlega á móti mér, í 9ÍYÍ´´´˙`˛°`˙´˙˛°˘^~~~ß$>* SORRÝ.. Thetta lyklabord er alveg ad fara med mig..
en tad er allt svo annad en sídast er mig bar tarna ad gardi í fyrsta sinn á aevinni og einhver kelling aepti á mig á einhverju máli sem ég skildi ekki ord í.
Og vit menn= herbergi beid mín í Blok IV... Í fyrra bjó ég í A vaeng.
Nú, vid héldum áfram för ad IV. blok, Karel von Všepadl töskuberi sem ávallt. Konan í afgreidslunni mundií meira ad segja eftir mér, sjálf med nýlitad fjólublátt hár. Ég spurdi hvort einhver byggi í herberginu og svarid kom um hael ,,Nějaka česká divka°..einhver tékknesk stelpa og ég flissadi.
Haedin var mannlaus er okkur bar ad gardi og thessi tékkneska stelpa fjarri gódu gamni. Ég henti inn mínu hafurtaski og svo fórum vid thrjú á hospodu og drukkum bjór.
Mér sýnast sambýlingar mínir á haedinni vera utanbaejarTékkar mest.. eins og madur sjálfur er.. utanadlandilid.. Herbergisfélaginn hefur hins vegar ekki látid sjá sig, sem stydur kenningu mína um ad hún sé utan ad landi enn frekar. Ég held jafnvel ad hún geti verid frá Brno.. alla vega var hún á tónleikum tar í borg um jólin, skv. einhverju plakati upp á vegg.
En í dag er nafnadagur Jarmilu og tví mun ég halda til Önnu og Karels er thau munu heidra forstjóra Dvořakssafnsins og módur Önnu, Jarmilu, med tví ad elda handa henni héra eda kanínu.
Thad verdur gaman.
Ég hef lokid öllum bjúrakratískum skyldum med tví ad rita nafn mitt og faedingardag á 5 mismunandi skjöl og plögg í dag og er med eindaemum fegin ad tví öllu saman sé lokid.
Gódar stundir
Tinna Sigurdardóttir
19. 08. 1981

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home