2.10.05

Blanko


Ég get svo svarið það að það er annar október og ég er svoleiðis á kúpunni sem frekast má vera. Mætti halda að ég hefði fæðst með yfirdrátt! Ég meina það. Í fyrsta lagi kostaði Össurarævintýrið arm og legg, og VÍS tryggingin sem ég keypti líka í síðasta mánuði, þegar ég frétti að það væru rottur í húsinu á móti og þyrfti hugsanlega að brjóta upp gólf í forstofunni til að laga eitthvað helvxxxx frárennslisrör úr því húsi, þá er það skatturinn sem sá sér hag í að krefja mig um krónur fjörutíu og eitthvað þúsund, mig aumingjann og vesalinginn sem aldrei hef nokkuð átt, og fara því snyrtilegar tíuþúsundkrónur af launareikningnum beint í vasa Halldórs Ásgrímssonar og félaga. Þá er það sú peningahít sem Tónlistarskólinn í Reykjavík hefur verið alveg síðan ég hóf þar fyrst nám, á því herrans ári 1997. Þeim finnst einnig við hæfi að dreifa greiðslum þessum á einungis fjögur skipti, svo það sé nú nógu helvíti mikið í hvert sinn. Og enn er ókeyptur flugmiði, gullúr handa unnusta og skartgripur handa tengdamóður, og ólagt inn á matarreikninginn. Ég held að næsta skref sé tvímælalaust að ganga út og hengja sig.

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home