11.5.04

Ödru vísi mér ádur brá og flugmidavesen

Já, ég get tekid undir thad sem hún tóta skrifadi á bloggid sitt ad Blogger er bara komin med nýtt lúkk!
Í gaer fór ég í fýlu daudans tví thegar ég kom á GTS International ferdaskrifstofuna (beid nota bene í hálftíma eftir afgreidslu) var barasta ENGIN pöntun á mínu nafni og svo spurdu thau mig um einhvern rezervacní kód sem ég var svo fjarri tví ad hafa vitneskju um. Og svo tudadi ég um flugmida og fékk svo sem mida, en bara um kvöldid sem er bara leidinlegt tví ég get ekki stoppad eins lengi hjá hr. Maillard en midinn var samt ekkert svo mikid dýrari. Ég vard svo brjálud ad ég fór naestum ad grenja. Ég tholi ekki svona, ég meina, thad er THEIRRA ÁBYRGD ad upplýsa mig um svona!!!! Og sídan sagdist ég ekki hafa heyrt neitt um neinn rezervacní kód og thá vogadi tudran sér ad segja ad hún aetti nú erfitt med ad trúa thví. THEGIDU KELLING!!!!!!!
Jaeja, en sídan var ég eiginlega búin ad saetta mig vid thetta, en thá hringdi hr. Maillard í mig um kvöldid og skammadi mig fyrir ad hafa ekki sett SIG inn í málid og ad hann hefdi keypt fyrir mig ódýrari mida á netinu og ad ég hefdi nú verid alltof illa upplögd til ad hugsa skýrt og kaupa flugmida í fýlukastinu... sem gerdi thad ad verkum ad ég fór í ennthá meiri fýlu sem ég er ennthá í. Ae ae. Kannski lagast thad ef ég fer núna og fae mér kaffi.

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home