23.4.10

Miriam Makeba - Kilimanjaro


|

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég mun fylgjast spennt með úthreinsun, á gríðar erfitt með allt slíkt sjálf, einnig sambýlismaðurinn (hann á alla visa reikninga frá upphafi og getur nú ekki hent þeim af þeim sökum - þetta er ekki grín). Mér finnst líka erfitt að taka mér tíma í svoleiðis, því á meðan er alltaf allt í rúst! Og ég læt mér ekki detta í hug að henda neinum nótum, nema þá eintaki nr. 2, í mesta lagi! Gangi þér nú vel!
Kv. Þórunn Elín

10:34 f.h.  
Blogger Tinnuli said...

Takk fyrir það Þórunn! Nei þetta er sko ekkert grín með þetta drasl... hvað þá að fara í gegnum eldhússkúffuna sem inniheldur penna, skæri, spil, hárteygjur, nælur, endurskinsmerki, batterí, uppþornaða áherslupenna OG FLEIRA allt í einum graut!

9:26 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home