2.12.05

Desember

Jæja. Ég var að hengja upp ofsalega huggulega jólaseríu. Annars eru skreytingar á heimili þessu í mínimalískum stíl, sem og heimili þetta almennt. Eitt postulínsjólatré í glugga og skrautepli sem ég keypti í LA VIDA í fyrra til jólagjafa.. en varð ekki meir úr verki en svo að tvö urðu afgangs. Einu sinni átti ég bara tvöþúsund kall (það var í alvöru aleigan mín), og eyddi honum í lítið og sætt jólatré sem var eitt eftir í jólatrjáasölunni við Landakot. Þetta tré setti ég í leka plastfötu og skreytti með hálsmenum, lyklum og drasli úr skartgripaskrínum og gott ef ég splæsti ekki á það seríu líka. Það var sérstaklega fínt og flott og yndislegur greniilmur sem fylgdi því.
Upplestrarfríið er einhverra hluta vegna troðfullt af vöktum.. Það verður því lesið frá 8-15 alla virka daga, og annars unnið. Annars er nú klukkan orðin hálftíu og ég er ekki byrjuð að lesa. Hm.. Skrýtið. Á eftir ætla ég að kaupa mandarínukassa í bjónus.

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home