11.11.03

Spurning dagsins: hvad gerirdu eiginlega á daginn?

Ég má til med ad útlista nokkrar breytingar sem hafa ordid á lífstíl mínum yfir helgina.
Ég hef ákvedid ad taka mér nágranna minn til fyrirmyndar.
Hann lítur ætíd ÓADFINNANLEGA út. Pælid í tví?!
Tess vegna hef ég ákvedid ad gera hann ad sérstöku vikuthema.
Af tví tilefni er ég nú farin ad setja gel í hár mitt, og í dag keypti ég mér nýja peysu og varagloss (tad sem hver kona tarfnast). Ekki má gleyma tví ad á hverjum degi (sídan á föstudaginn) ýmist hleyp ég eda syndi marga kílómetra.
Ég stefni ad tví ad vera óadfinnanleg í lok vikunnar.

En svo má svara spurningu dagsins.
Ég hleyp og syndi, hugsa og skrifa, teikna og mála, syng og spila á Helga Petersen og Esbjörgu.
Af og til leita ég svo ad vinnu. Til dæmis í morgun var ég SVONA nálægt tví ad fá vinnu. En tar sem ég er tví midur ekki hardsvíradur lygari (ég get ekki einu sinni svarad ,,ég veit ekki" vid tví sem ég veit, fólk sér í gegnum tad um leid!) var tad ekki eins audsótt mál og á horfdist, en tetta var bakarí og tau voru ad leita ad fólki. Drulla.
Í gær kom ég vid í tebúd og spurdi ad gamni um vinnu í leidinni. Madurinn, feitlaginn med skegg, turfti tví midur ekki á mér ad halda, en fór ad spjalla vid mig í stadinn. Hann sagdist heita íslensku nafni, Torleif. Svo fór hann ad tala um bölvada innflytjendurna sem tækju öll störfin.. ó og æ.¨
En hann var skemmtilegur.

|

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home